ข่าวสาร

ประกวด DEA TALK: Sustainable Society จุดประกายความคิดสู่สังคมไทยอันยั่งยืน

ขอเชิญชวนนักศึกษาระดับชั้นอุดมศึกษาทั้งในไทยและต่างประเทศ  เข้าร่วมการประกวดไอเดียวิชาการในหัวข้อ “TSAJ Festival 2021: Sustainable Society จุดประกายความคิดสู่สังคมไทยอันยั่งยืน” ชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 84,500 เยน!  โดยหัวข้อในการประกวดจะต้องเกี่ยวกับหัวข้อหนึ่งในแนวความคิดของ SDGs และสามารถนำเสนอแนวความคิดให้เหมาะสมเพื่อนำไปใช้แก้ไขปัญหาในประเทศไทย

โจทย์การเข้าประกวด

ผู้เข้าประกวดจะต้องส่งบทคัดย่อ ความยาวในการเขียนจะต้องไม่เกิน 300 คำและมีเนื้อหาที่อธิบายถึงไอเดียได้อย่างเหมาะสม หลังจากนั้น ทางเราจะประกาศผู้ผ่านเข้ารอบการประกวดผ่านช่องทาง Facebook ของ TSAJ โดยผู้ที่ผ่านการเข้ารอบจะต้องทำการนำเสนอผลงานในรูปแบบของ online presentation เป็นเวลาประมาณ 10 นาที ในวันที่ 28 สิงหาคม 2564 โดยรายละเอียดของรูปแบบและการดำเนินงานจะอยู่ในรูปภาพใต้โพสต์

นอกจากนี้ สำหรับกิจกรรม Idea Talk ยังมี “Keynote speakers” ผู้ทรงเกียรติเข้ามามีบทบาทเป็นวิทยากรให้คำบรรยาย เป็นผู้ตัดสินและถามคำถามต่อผู้นำเสนอผลงานด้วย สำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครเข้าประกวด แต่มีความสนใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับองค์ความรู้ แนวความคิดต่อความยั่งยืน สามารถเข้ามารับฟัง Keynote Speakers ฟรี ๆ ในงานวันจริงได้เช่นกัน!

📌ลงสมัครเข้าร่วมการประกวดภายในวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ได้ที่ https://bit.ly/36W2cBL และสามารถดูตัวอย่างแบบฟอร์มบทคัดย่อได้ที่ https://bit.ly/2SUr35h และจะประกาศผลการผ่านเข้ารอบวันที่ 22 สิงหาคม 2564

รายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่: https://www.facebook.com/tsajapan/

สำหรับผู้สนใจชมการแข่งขันสามารถลงทะเบียนภายใน 26 สิงหาคม 2564 ได้ที่ https://bit.ly/36W2cBL

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

 

Loading