ข่าวประชาสัมพันธ์

สำหรับนักศึกษาที่ติดปัญหาเรื่องลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินคืนจากกระทรวง อว.

สำหรับนักศึกษาที่ติดปัญหาเรื่องลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินคืนจากกระทรวง อว.

ตามที่นักศึกษาได้มีการติดต่อสอบถาม เรื่องลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินคืนจากกระทรวง อว. แต่ไปเลือกข้อคำถามที่ไม่รับเงิน กระทรวง อว. และนักศึกษาบางคนแจ้งว่ายังไม่ได้เข้าไปยืนยันสิทธิ์ มหาวิทยาลัยจึงได้หารือไปที่กระทรวง อว. จึงอนุญาตให้นักศึกษาสามารถได้รับส่วนลดเพิ่มเติม ดำเนินการดังต่อไปนี้

  1. กรณีที่เคยลงทะเบียนแล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนสิทธิ์ นักศึกษาจะต้องยื่นเรื่องคำร้องที่งานทะเบียนคณะฯ ภายในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ก่อนเวลา 12.00 น.
  2. กรณีที่ยังไม่ลงทะเบียน (ตามรายชื่อที่แนบ) ให้ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เป็นกรณีพิเศษที่ระบบบริการการศึกษา reg.rmutp.ac.th ภายในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23.59 น. ขั้นตอนยืนยันสิทธิ์ฯ ดังแนบ **หากพ้นกำหนดช่วงเวลาดังกล่าว นักศึกษาจะไม่สามารถรับเงินส่วนลดของกระทรวง อว. ได้อีก จะได้รับเงินส่วนลดของมหาวิทยาลัยเท่านั้น**

รายชื่อนักศึกษาที่ยืนยันสิทธิ์ไม่สมบูรณ์หรือยังไม่ได้ยืนยันสิทธิ์รับส่วนลด อว. : https://1th.me/PMAGv

ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์รับส่วนลดค่าเล่าเรียนของกระทรวง อว. : https://bit.ly/2YhqMMr

Loading