ข่าวสาร

ออมสินจัด “สินเชื่อเคหะ กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” เอาใจช่วยให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้น

ธนาคารออมสิน จัดโปรโมชันแรงเอาใจคนอยากมีบ้านให้ทำได้ง่ายขึ้น..ด้วยความเข้าใจถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่แม้ว่าสภาพการฟื้นตัวของเศรษฐกิจจะเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เช่น ราคาสินค้า ค่าครองชีพที่สูงขึ้น ทำให้มีความลังเลในการตัดสินใจซื้อบ้าน ธนาคารออมสินเล็งเห็นถึงประเด็นปัญหาดังกล่าว จึงได้ออกแคมเปญ “กู้ปีนี้ผ่อนปีหน้า” กับสินเชื่อเคหะ ด้วยเงื่อนไขสบายๆ และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ ปลูกสร้างบ้านหลังใหม่ ต่อเติมซ่อมแซมบ้าน หรือรีไฟแนนซ์

“กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” กับสินเชื่อเคหะ จากธนาคารออมสิน มาพร้อมด้วยเงื่อนไขพิเศษ ดังนี้

– ปลอดชำระเงินงวด 6 เดือนแรก

– ดอกเบี้ยต่ำปีแรก 1.99% (MRR-4.255%) ต่อปี

– เมื่อพ้นพันธะระยะปลอดชำระหนี้ สามารถเลือกผ่อนต่ำล้านละ 3,500 บาท/เดือน นานเป็นเวลา 6 เดือน

– ฟรีค่าบริการสินเชื่อ ค่านิติกรรมสัญญา และค่าจดจำนอง*

*ฟรีค่าจดจำนองสำหรับกรณี Re-Finance วงเงินกู้สินเชื่อเคหะตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป และเลือกอัตราดอกเบี้ยแบบฟรีค่าจดจำนอง

ทั้งนี้ ด้วยความตระหนักถึงและเข้าใจถึงความต้องการมีบ้าน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี ธนาคารออมสินในฐานะธนาคารของรัฐจึงมุ่งส่งเสริมและช่วยสานฝันนั้นให้เป็นจริงด้วย “สินเชื่อเคหะ กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” ดังกล่าวที่ประกอบไปด้วยเงื่อนไขสบายๆ ไม่ยุ่งยาก จบทุกความต้องการเรื่องบ้านในที่เดียว..ซึ่งหวังว่าจะตอบโจทย์ให้ผู้ที่กำลังสนใจอยากซื้อ สร้างบ้าน หรือต้องการต่อเติมซ่อมแซม หรือ Re-Finance ที่อยู่อาศัยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

เพียงมีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป มีอาชีพและรายได้แน่นอน สามารถยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค.66 โดยอนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 ก.พ.66

อ่านรายละเอียดและลงทะเบียนสินเชื่อเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Sio1S0

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือ GSB Contact Center 1115 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

Loading